忍者ブログ

หนังไทย

[PR]
×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

ニットとノーイ



น้อย : เลิก???วิทยุได้ไหม
(ノーイ) ラジオ聞くのやめなさい。

น้อย : นิดหยุด
(ノーイ) ニットやめなさい。

นิด : โอ้ย จะบ้าเหรอ
(ニット) なにすんの。

น้อย : เอาหูฟังออก
(ノーイ) ヘッドフォンはずしなさい。

นิด : อะไรว่ะ
(ニット) なによ!

น้อย : แกเป็นเอาพี่จอนใช่ไหม
(ノーイ) ジョンとやったでしょ?

นิด : ใครบอกพี่น้อย
(ニット) 誰がノーイ姉さんに言ったの?

น้อย : แกเอากับมันหรือเปล่า
(ノーイ) やったんでしょ?

น้อย : วันนี้จอนมาเล่าให้ฟังฉันหมดแล้ว
(ノーイ) 今日ジョンが話してくれた。

นิด : เล่าอะไร อิหน้าหมาเล่าอะไร
(ニット) 何を話したの? 犬畜生が何話したの。

น้อย : ใช่ แฟนฉันมันหมามันเหี้ย แล้วแกเป็นเอากับมันทำไม
(ノーイ) そう、カレは犬畜生。じゃあなんであいつとやったの。

น้อย : หรือว่าเป็นของฉัน ก็เลยต้องเอา
(ノーイ) 私のカレだからやったの?

นิด : จอนเหี้ยจะตาย ???ไปทั่ว
(ニット) ジョンはくそったれ ????

นิด : ไม่รู้พี่จะแคร์อะไรนักหนา
(ニット) 姉さんどうしてあいつのことなんか気にかけるの?

PR

コメント

コメントを書く