忍者ブログ

หนังไทย

[PR]
×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

パンガン島のヌイ


นุ้ย : เนี่ย หักจริงๆด้วยนะ
(ヌイ) ほら、ほんとに折れてるわよ。

นุ้ย : ดูเป็นด้วยอะนะ
(ヌイ) 見てわかるのね。

นุ้ย : แก้อักเสบ นอนตะแคงนด้วยนะ ไม่เจ็บเหรอกน้า นิดหนึ่ง
(ヌイ) 炎症止め。横になって、痛くない、すぐだから。

หมู : อย่างนี้ต้องใส่เฝือกปะครับ
(ムー) これってギブスをしないといけないんですか?

นุ้ย : ต้องใส่สิคะ ก็ขาหักนี่ แต่ว่าวันนี้คุณหมอไม่อยู่นะค่ะ คุณหมอเค้าไปในสุราษ
(ヌイ) しないといけないですよ、足が折れてるもの。でも今日は先生がいなんです。スラータニーへ行ったの。

นุ้ย : ค่ำๆอะคะ คงจะกลับ
(ヌイ) 夜遅くなります、帰ってくるのは。

นุ้ย : อย่างคุณเนี่ย ก็แค่ขาหัก รอได้
(ヌイ) あなたの場合は単なる骨折。待っていられるわ。

นุ้ย : เสร็จแล้วค่ะ
(ヌイ) 終わりました。

นุ้ย : มีอะไรก็เรียกได้นะ วันนี้อะ เราเข้าเวร
(ヌイ) 何かあったら呼んでね、今日は当直だから。


PR

コメント

コメントを書く