忍者ブログ

หนังไทย

[PR]
×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

観覧車


หมู : เล่นอีกไหม
(ムー) もっとやる?

นุ้ย : ไม่เอาอะ เปลือง
(ヌイ) やらない。もったいない。

หมู : ไม่เป็นไรหรอก ไม่อยากได้ป่าวละ
(ムー) 気にするなよ。欲しくないの?

นุ้ย : ไม่เอาดีกว่า
(ヌイ) やめとく。

หมู : เอางี้ ขอเหล้ากั๊กหนึ่ง
(ムー) こうしよう。お酒一杯おごって。

หมู : ไก่ย่างน่ากินเนอะ หิวป่าว
(ムー) 焼き鳥おいしそうだね。おなかすいてない?

นุ้ย : ไปเล่นชิงช้าสวรรค์กันไหม
(ヌイ) 観覧車に乗らない?

นุ้ย : ไป
(ヌイ) 行こう。

นุ้ย : ทำไมหมูมาพะงันนะ
(ヌイ) ムーはどうしてパンガンに来たの?

หมู : ก็มาเที่ยวไง
(ムー) だから、遊びに来たんだよ。

นุ้ย : ที่อื่นมีตั้งเยอะอะ ทำไมถึงได้ที่นี่ละ ชอบทะเลหรอ
(ヌイ) 他の場所だってたくさんあるのに、どうしてここへ来たの?海が好きなの?

หมู : ทะเลมันเย็นสบายดีอะ
(ムー) 海は涼しくて気持ちいいから。

นุ้ย : เค้าบอกว่า คนมาทะเลอะมีอยู่สองอย่าง ถ้าไม่หนีร้อนมา ก็หนีรัก
(ヌイ) 海に来る人は二通りあるんだって。避暑に来たか、そうじゃないなら恋愛から逃げて来たか。


PR

コメント

コメントを書く