忍者ブログ

หนังไทย

[PR]
×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

ジウ
ヌイとムー(カイヨーイ)は海辺でジウの遺骨を散骨している。

หมู : ต่อไปนี้จิ๋วคงไม่ต้องเร่ร่อนอีกแล้วนะ
(ムー) これからは、ジウはもうさまよい歩かなくていいんだよね。

นุ้ย: หมูเชื่อเรื่องชาติภพไหม ที่เค้าบอกว่าตายแล้วไปสรรณ ไปนรก ไปอยู่บนดวงดาวอ่ะ
(ヌイ) ムーは死後の世界を信じる?死んだ後、天国や地獄や星に行く話。

หมู : ไม่รู้เหมือนกัน
(ムー) わからない。

นุ้ย: แต่เราพยายามจะเชื่อนะ มันคงเศร้าอ่ะ ถ้าเวลาของเรามีกะชาตนี้ หมูจำเจ้าชายน้อยได้ไหม
(ヌイ) 私は信じたいの。私たちの時が今しかないのなら悲しいから。

นุ้ย: หมูจำเจ้าชายน้อยได้ไหม
(ヌイ) ムー、星の王子様覚えてる?

หมู : จำได้
(ムー) 覚えてるよ。

นุ้ย: จิ๋วทำให้คิดถึงกับเจ้าชายน้อยเนอะ
(ヌイ) ジウのことを考えると、星の王子様の話を思い起こすの。

นุ้ย: หมูว่าจิ๋วจะไปอยู่บนดาวเหมือนกันไหม
(ヌイ) ムーはどう思う?ジウも星へ行ったと思う?
PR

コメント

コメントを書く